ลักหลับหลานสาวในเต้นท์

ผมมีเรื่องอยากจะมาเล่าให้อ่านครับ เมื่อปีแล้วครอบครัวผมมีทั้งพี่สาวและพี่เขย และหลานสาววัย 10 ขวบด้วยครับ ได้พากันไปเที่ยวที่ทะเลครับ เอารถตู้ไปหนึ่งคัน ไปถึงที่ทะเลก็เที่ยวกันอย่างสนุกสนาน พอตอนเย็นหลังจากที่เที่ยวกันมาทั้งวันแล้วก็ทานข้าวเย็นกัน วันนั้นมีหมูกระทะด้วยครับ เมื่อทานเสร็จแล้ว ผมก็กางเต็นท์นอนกันครับ ส่วนพี่สาวกับพี่เขยก็กางเต็นท์ข้างๆ ส่วนลูกสาวของพี่สาวจะขอนอนกับพ่อแม่ แต่ถูกพี่สาวไล่มานอนกับผมครับผมคิดว่าคืนนี้พี่สาวเล่นหนังโป๊นอกจอกับพี่เขยไม่สะดวกถ้าหลานสาวนอนด้วย  พี่สาวบอกว่าเป็นน้าหลานกันนอนด้วยกันได้ไม่เป็นไรหรอก ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรครับให้หลานสาวนอนร่วมในเต๊นท์กันด้วย แต่อย่างนอนซนนะ  คืนนั้นหลานสาวใส่กระโปรงนอนครับ ผมเข้านอนแต่หัวค่ำเที่ยวมาทั้งวันเหนื่อยมากๆ ตอนดึกตื่นขึ้นมาปวดฉี่ครับ จึงลุกขึ้นหยิบเอาไฟฉายส่องเพราะว่ามืดมาก

ผมส่องไฟไปที่หลานสาวนอน ผมตกใจมากไม่นึกเลยว่าหลานสาวจะนอนซนอย่างนี้ กระโปรงถลกขึ้นไปถึงหน้าท้องกางเกงในก็ไม่ใส่ ทำให้เห็นหีอย่างชัดเจนหลานสาวนอนถ่างขาด้วยครับ ทำให้หีอ้าซ่า  ผมส่องไฟฉายดูใกล้ๆเห็นเม็ดเล็กๆโผล่ออกมา ควยผมตอนนั้นแข็งมากจนปวดหนึบๆเลยครับยิ่งกว่าดูหนังโป๊อีกครับ  ตัณหาหน้ามืดมันได้เกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้ทุกคนหลับหมดที่เต็นท์ข้างๆ พี่สาวกับพี่เขยก็หลับกันหมดแล้ว ผมถอดกางเกงของตัวเองออกจนหมดขยับเข้าไปใกล้หลานสาว ผมเอานิ้วแหวกหีหลานสาวให้อ้าออกบี้ไปบี้มาที่เม็ดเสียวของหลานสาว ผมก้มลงเอาลิ้นเลียไปที่ติ่งเสียวของหลานอย่างอดใจไม่ไหวครับกลิ่นปัสสาวะจากหีหลานสาวเบาๆ

ผมอดทนต่อไปไม่ไหวแล้วครับจับขาหลานสาวถ่างออกเอาควยจ่อกดเข้าไปแต่มันเข้าไปได้แค่หัวครับ ผมไม่กล้าดันเข้าไปแรงกลัวหลานสาวตื่นขึ้นมาเจอ แค่เอาควยถูไถไปมาตามรอยแยกสลับกับบดขยี้ที่ติ่งเสียวของหลานสาว หลานสาวเกิดปฏิกิริยาตอบสนองออกมาเสียงครางออกมาเบาๆ หายใจถี่ๆ เสียงแบบนี้ผมรู้ดีครับในหนังโป๊เวลาที่ผู้หญิงเกิดความเสียวมากจะหายใจแบบนี้แหละครับ ผมยิ่งถูก็ยิ่งเสียวมาก หีหลานสาวโล่งเตียนขาวเนียนมากแดงชมพูด้วย ยิ่งมองยิ่งเสียวมากเลยครับ ผมเร่งเอาควยถูไถเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนไหวน้ำแตก พุ่งใส่หีหลานสาวจนเลอะหีหลานสาวไปหมดเลยครับ ผมไม่เช็ดดึงกระโปรงหลานสาวลงมาให้เป็นปกติครับ

Close Menu